Túi Trà Lọc Chất Liệu Soilon

Đây là một loại chất liệu được ký bản quyền bởi Yamanaka Industry ở Nhật Bản vào 2011. Đây là một chất liệu dạng lưới có nguồn gốc từ tinh bột (chẳng hạn như bột ngô).

Chất liệu được phân hủy sinh học và phân hủy dễ dàng bởi vi sinh vật trong đất, làm cho nó trở thành một vật liệu thân thiện với môi trường.

Related Products

  1. Sản Xuất Túi Trà Phẳng Cắt Liền

    Trà túi lọc có đường cắt là loại trà phẳng có đường may phân cắt giữa các túi trà với nhau.

  2. Sản Xuất Túi Trà Phẳng

    Túi trà phẳng đã được sử dụng ở Nhật hơn 30 năm nay.

  3. Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

    Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt "kawaiipack" được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

  4. Túi Trà Lọc Dạng Nhỏ Giọt (Hiển Thị Dòng Hướng Dẫn “OPEN HERE”)

    Trà túi lọc là một mặt hàng chuyên dụng cho các loại trà xanh, trà đen, trà thảo mộc và trà Trung Quốc.

  5. Gia Công Túi Trà Lọc Phin

    Ngoài việc gia công trà xanh, trà đen, trà thảo dược, trà túi lọc trung quốc. chúng tôi cũng cũng đưa ra sản phẩm trà đen, trà hãm bằng túi lọc phin.

  6. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Dòng Sản Phẩm “kawaiipack”

    "kawaiipack" là một dòng sản phẩm đặc biệt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với việc mang lại sự tươi mới và vui hơn khi thưởng thức một túi trà. Và sản phẩm này cũng sẽ sản xuất theo phương thức OEM. Quý khách có thể chọn nhiều dạng hình thiết kế, chẳng hạn như nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, trang phục yêu thích hoặc câu nhắn đơn giản, v.v.

Return Top