Túi Trà Lọc Dạng Nhỏ Giọt (Hiển Thị Dòng Hướng Dẫn “OPEN HERE”)

Trà túi lọc là một mặt hàng chuyên dụng cho các loại trà xanh, trà đen, trà thảo mộc và trà Trung Quốc.

Vì tính tiện dụng nên loại túi trà này đang rất được thịnh hành.

Dòng chữ hướng dẫn bằng tiếng anh “OPEN HERE” được in trên miệng túi nên cách sử dụng rất dễ dàng ngay cả với người nước ngoài.

Được in bằng tiếng anh và tiếng nhật nên quý khách có thể chọn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Related Products

  1. Sản Xuất Trà Túi Lọc Tam Thất

    Đây là sản phẩm được sử dụng phỗ biến, vì sản phẩm này có nhiều nguyên liệu khác nhau nên đòi hỏi máy móc phải phù hợp với sản phẩm này.

  2. Sản Xuất Trà Túi Lọc Ở Nhà Máy Shintomi Số 2

    Chúng tôi trang bị nhiều thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường tại nhà máy Shintomi số 2 để có thể thực hiện sản xuất trà túi lọc một cách tốt hơn nữa.

  3. Quy Trình Gia Công Và Đóng Gói Đơn Lẻ Túi Trà Lọc

    Túi trà lọc dạng phẳng vẫn là một trong những mặt hàng quan trọng trong quy trình sản xuất túi trà của chúng tôi. Các túi trà được bơm nito vào trong ngày sau khi được gói riêng lẽ để đảm bảo chất lượng được duy trì lâu dài. Chúng tôi tận dụng công nghệ tiên tiến để nén tỷ lệ dư lượng oxy của mỗi túi trà xuống dưới 3%.

  4. Trà Túi Lọc Trọng Lượng Lớn

    Trà túi lọc trọng lượng nhiều là loại trà có kích thước túi trà lớn phù hợp với bình lớn.

  5. Gia Công Túi Trà Lọc Nhỏ Giọt Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Loại hình túi trà rất tiện lợi và dễ sử dụng. Dung tích lớn bên trong chứa được nhiều nguyên liệu hơn túi trà thông thường. Các túi trà được chiết rót nito để tránh việc bị oxy hóa để có thể duy trì chất lượng tốt nhất và lâu nhất có thể.

  6. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa Của Kawaiipack Cho “Năm Mới”

    Dòng sản phẩm [kawaiipack] được sản xuất theo phương pháp gia công OEM với kỹ thuật đặc biệt. Nhiều kích thước và hình dạng khác nhau có thể tạo thành một túi trà vui nhộn hoặc tuyệt đẹp như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, hình hoa, thời trang, thông điệp và một số hình dạng theo một mùa nhất định và cụ thể.

Return Top