Gia Công Túi Trà Phẳng Truyền Thống

Loại túi trà truyền thống được sử dụng từ lâu đời.

Chúng được sử dụng trong nhiều khuôn khổ thời gian với nhiều mục đích khác nhau.

Chất liệu túi trà có thể được chọn từ gạc nylon, vải không dệt, v.v., và có thể được gia công riêng lẻ, có hoặc không có thẻ chỉ.

Related Products

  1. Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

    Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt "kawaiipack" được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

  2. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Dòng Sản Phẩm “kawaiipack”

    "kawaiipack" là một dòng sản phẩm đặc biệt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với việc mang lại sự tươi mới và vui hơn khi thưởng thức một túi trà. Và sản phẩm này cũng sẽ sản xuất theo phương thức OEM. Quý khách có thể chọn nhiều dạng hình thiết kế, chẳng hạn như nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, trang phục yêu thích hoặc câu nhắn đơn giản, v.v.

  3. Túi Trà Lọc Tam Giác Với Chất Liệu Vải Không Dệt

    Tùy thuộc vào nguyên liệu,sản phẩm trà túi lọc tam giác vải không dệt có thể cho vào nước.

  4. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa [Chúc Mừng Năm Mới]: Túi Trà Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Để đón chào năm mới 2022, chúng tôi sản xuất các túi trà được bao bọc riêng lẻ cùng với thiết kế đặc biệt theo truyền thống đón chào năm mới của Nhật Bản.

  5. Sản Xuất Trà Túi Lọc Ở Nhà Máy Shintomi Số 2

    Chúng tôi trang bị nhiều thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường tại nhà máy Shintomi số 2 để có thể thực hiện sản xuất trà túi lọc một cách tốt hơn nữa.

  6. Trà Túi Lọc Trọng Lượng Lớn

    Trà túi lọc trọng lượng nhiều là loại trà có kích thước túi trà lớn phù hợp với bình lớn.

Return Top