Trà Túi Lọc Trọng Lượng Lớn

Loại túi này có thể chứa một lượng lớn nguyên liệu nên rất lý tưởng cho các bình trà cỡ lớn.

Chỉ có công ty chúng tôi mới làm ra hình dáng túi trà với trọng lượng lớn như thế này.

Tùy thuộc vào nguyên liệu, nhưng một túi trà có thể giữ đến 30g nguyên liệu bên trong. Vì vậy chúng rất thích hợp cho những ấm giữ lạnh với dung tích lớn.

Túi trà được thiết kế đi kèm với một đường chỉ để có thể treo lên nắp hoặc tay cầm, vì vậy chúng có thể dễ dàng lấy ra sau khi sử dụng.

Chúng thường được dùng ở trong nhà hàng, các tiệm cafe hoặc thậm chỉ trong máy bay, bạn có thể chế biến những ly trà thơm ngon mà không tốn quá nhiều thời gian vào khâu chế biến.

Related Products

  1. Trà Túi Lọc Chất Liệu Nylon

    Đây là túi trà với chất liệu nylon truyền thống.

  2. Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

    Để gia công được loại trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

  3. Quy Trình Gia Công Và Đóng Gói Đơn Lẻ Túi Trà Lọc

    Túi trà lọc dạng phẳng vẫn là một trong những mặt hàng quan trọng trong quy trình sản xuất túi trà của chúng tôi. Các túi trà được bơm nito vào trong ngày sau khi được gói riêng lẽ để đảm bảo chất lượng được duy trì lâu dài. Chúng tôi tận dụng công nghệ tiên tiến để nén tỷ lệ dư lượng oxy của mỗi túi trà xuống dưới 3%.

  4. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa [Chúc Mừng Năm Mới]: Túi Trà Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Để đón chào năm mới 2022, chúng tôi sản xuất các túi trà được bao bọc riêng lẻ cùng với thiết kế đặc biệt theo truyền thống đón chào năm mới của Nhật Bản.

  5. Sản Xuất Trà Túi Lọc Ở Nhà Máy Shintomi Số 2

    Chúng tôi trang bị nhiều thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường tại nhà máy Shintomi số 2 để có thể thực hiện sản xuất trà túi lọc một cách tốt hơn nữa.

  6. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Dòng Sản Phẩm “kawaiipack”

    "kawaiipack" là một dòng sản phẩm đặc biệt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với việc mang lại sự tươi mới và vui hơn khi thưởng thức một túi trà. Và sản phẩm này cũng sẽ sản xuất theo phương thức OEM. Quý khách có thể chọn nhiều dạng hình thiết kế, chẳng hạn như nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, trang phục yêu thích hoặc câu nhắn đơn giản, v.v.

Return Top