Sản Xuất Trà Túi Lọc Tam Thất

Loại trà túi lọc hình tam thất đang rất được ưa chuộng.

Dựa vào từng nguyên liệu, chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất khác nhau.

Túi trà hình tam thất là sản phẩm đầu tiên chúng tôi phát triển từ năm 1980.

Túi trà có hình tam giác nên không gian bên trong rộng hơn túi trà phẳng, nhờ vậy lá trà trải rộng hơn, mùi thơm và có vị ngon hơn.

Tùy thuộc vào các nguyên liệu khác nhau, nếu quý khách muốn trà có vị đặc và thơm nồng, thì túi trà tam thất là sự lựa chọn tốt.

Chúng tôi đưa ra các đề xuất về chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như chất liệu gạc nylon hoặc vải không dệt, hay chất liệu làm từ hợp chất este thân thiện với môi trường.

Các thẻ được thiết kế kèm với túi trà có nhiều tùy chọn tinh chỉnh khác nhau từ độ dài dựa vào kích thước của cốc. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kích thước của thiết kế ban đầu.

Related Products

  1. Sản Xuất Túi Trà Phẳng

    Túi trà phẳng đã được sử dụng ở Nhật hơn 30 năm nay.

  2. Quy Trình Gia Công Và Đóng Gói Đơn Lẻ Túi Trà Lọc

    Túi trà lọc dạng phẳng vẫn là một trong những mặt hàng quan trọng trong quy trình sản xuất túi trà của chúng tôi. Các túi trà được bơm nito vào trong ngày sau khi được gói riêng lẽ để đảm bảo chất lượng được duy trì lâu dài. Chúng tôi tận dụng công nghệ tiên tiến để nén tỷ lệ dư lượng oxy của mỗi túi trà xuống dưới 3%.

  3. Sản Xuất Trà Túi Lọc Ở Nhà Máy Shintomi Số 2

    Chúng tôi trang bị nhiều thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường tại nhà máy Shintomi số 2 để có thể thực hiện sản xuất trà túi lọc một cách tốt hơn nữa.

  4. Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

    Để gia công được loại trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

  5. Trà Túi Lọc Chất Liệu Nylon

    Đây là túi trà với chất liệu nylon truyền thống.

  6. Sản Xuất Túi Trà Dài (OEM) Cho Chai Nhựa

    Sản xuất trà túi lọc dài có thể bỏ vừa vào chai hoặc bình nhựa. Vào mùa hè, ngâm một túi trà ở trong bình nhựa để có một bình trà tươi là một sự lựa chọn không tồi.

Return Top