Sản Xuất Túi Trà Phẳng

Túi trà phẳng đã được sử dụng ở Nhật hơn 30 năm nay.

Vì chất liệu của túi trà bằng giấy nên khá dễ bị rách. Tuy vậy, vì giá thành rẻ nên chúng vẫn có nhu cầu thương mại lớn trong thị trường.

Related Products

  1. Trà Túi Đơn Với Thông Tin Sản Xuất Được In Kèm

    Loại trà này được in ấn thông tin trên bao bì sản phẩm.

  2. Sản Xuất Trà Túi Lọc Theo Từng Gói

    Các thành phẩm được sản xuất theo phương pháp OEM như các túi trà hình tam giác, túi cafe nhỏ giọt hay các túi trà nhỏ giọt có thể được gói lẻ bằng việc sử dụng các màng gói riêng biệt.

  3. Trà Túi Lọc Trọng Lượng Lớn

    Trà túi lọc trọng lượng nhiều là loại trà có kích thước túi trà lớn phù hợp với bình lớn.

  4. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Dòng Sản Phẩm “kawaiipack”

    "kawaiipack" là một dòng sản phẩm đặc biệt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với việc mang lại sự tươi mới và vui hơn khi thưởng thức một túi trà. Và sản phẩm này cũng sẽ sản xuất theo phương thức OEM. Quý khách có thể chọn nhiều dạng hình thiết kế, chẳng hạn như nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, trang phục yêu thích hoặc câu nhắn đơn giản, v.v.

  5. Gia Công Túi Trà Phẳng Truyền Thống

    Loại túi trà truyền thống được sử dụng từ lâu đời. Chúng được sử dụng trong nhiều khuôn khổ thời gian với nhiều mục đích khác nhau.

  6. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Các Túi Trà Được Đóng Bao Bì Riêng Lẻ

    Thời khắc cho một mùa Giáng Sinh kỳ diệu sắp đến gần, và chúng tôi đã chuẩn bị dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng để việc đón Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Thiết kế bên ngoài cho từng túi trà được đóng bao bì riêng phù hợp với không khí của lễ hội với kiểu dáng tươi sáng và đáng yêu.

Return Top