Trà Bột Benifūki Cho Mùa Dị Ứng Phấn Hoa

Benifūki là dạng trà bột được khuyến khích trong mùa dị ứng phấn hoa.

Thành phần hóa học methylation catechin có trong loại trà này sẽ giúp chống lại các triệu chứng của bệnh dị ứng phấn hoa.

Để pha một gói trà benifūki, tốt nhất là pha chung với nước nóng để hòa tan bột benifūki vào trong nước, sau đó từ từ nhâm nhi để bột trà ngấm 100% vào trong cơ thể của bạn.

Trà có một hương vị dịu nhẹ nên rất dễ uống, vì vậy đây là một trong những phương pháp tốt để chống lại bệnh dị ứng phấn hoa.

Tại công ty Shizu Pack, với công nghệ đóng gói theo dạng thỏi, chúng tôi áp dụng một loại máy chuyên dụng để sản xuất tinh bột (như matcha) với độ min từ 20 micron trở xuống.

Đối với từng loại nguyên liệu thô, cần phải tiến hành kiểm tra và xử lý thử. Tuy vậy, có thể sản xuất nhiều loại hạt, kích thước, và trọng lượng khác nhau.

Được cấp phép chứng nhận JAS, Kosher và FDA hữu cơ, chúng tôi có thể dùng loại máy này để sản xuất các sản phẩm chuyên dùng cho xuất khẩu. Tất cả các sản phẩm đều được  sản xuất trong phòng tiệt trùng để đạt sự an toàn tối đa. Ngoài ra, do là trà dạng bột nên để trà không bị oxy hóa, tỉ lệ chiết rót oxy dư rất thấp nên khả năng thương mại hóa rất cao và luôn được khách hàng tin dùng.

Related Products

  1. Phim Gốc Cho Sản Xuất Bao Bì Dạng Thỏi

    Công ty Shizu Pack chúng tôi cho ra một loại phim gốc với màu vàng óng dành cho việc in ấn bao bì cho thực phẩm ăn liền. Loại phim này được dùng cho các loại nguyên liệu như cà phê hòa tan, matcha latte pha sữa, các loại trà đen. 

  2. Kỹ Thuật In Ấn Chữ Vàng Hoặc Bạc Trên Bề Mặt Bao Bì In Mờ (Matte Finish)

    Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu in chữ vàng hoặc màu bạc lên trên bề mặt bao bì màu đen in mờ (matte finish). Nguyên liệu có thể là trà matcha hoặc các thực phẩm chức năng cho sức khỏe.

  3. Sản Xuất Bao Bì Dạng Thỏi Cho Thực Phẩm Dùng Ngay Có Chiều Rộng 40mm

    Bao bì dạng thỏi cho thực phẩm ăn liền có chiều rộng 40mm có thể cho vào nhiều nguyên liệu hơn.

  4. Loại Bao Bì Dạng Thỏi Có Lỗ Móc Để Treo

    Trong nước cũng hiếm, độ nhỏ của đối ứng của nguyên liệu bột, sử dụng cái mốc treo gia công stick bắt đầu. Vi Chiều rộng đối ứng.

  5. Gia Công Bao Bì Dạng Thỏi Cho Thực Phẩm Chức Năng (Theo Phương Thức OEM)

    Chúng tôi chế biến các loại thực phẩm chức năng theo dạng bột và đóng bao bì dạng thỏi theo mô hình OEM.

  6. [Đổi Mới] Gói Dạng Thỏi Màu Xanh Chứa Bột Catechin

    Chúng tôi đã chuyển sang sử dụng mực sinh khối cho quá trình in ấn gói dạng thỏi để tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường. Gói dạng thỏi có chiều rộng 25mm, được khuyên dùng cho quy trình chiết xuất bột trà xanh, đã được đổi mới sang dạng in mực sinh khối thân thiện với môi trường. Mực sinh khối được làm làm từ hỗn hợp của mực và nguyên liệu sinh khối (bằng cách sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật như cám gạo, hạt, v.v)

Return Top