Hệ Thống Quản Lý Hàng Tồn Kho Nguyên Vật Liệu

『Hệ thống quản lý hàng tồn kho nguyên vật liệu』là hệ thống quản lý “số lượng đơn đặt hàng”, “số lần cho vay”, “số lần trả lại” và “số lượng tồn kho” của nguyên vật liệu khi tiến hành xúc tiến một dự án nào đó.

Người thực hiện đơn đặt hàng có thể thực hiện qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Phía quản lý vật liệu có thể theo dõi tình trạng trực tiếp thông qua cách tương tự.

【Các tính năng hữu ích】

・Khi một đơn hàng được đặt, sẽ có một email được tự động gửi tới người phụ trách.

・Nếu đơn hàng có bất cứ sai sót nào, một cảnh báo sẽ hiển thị trên màn hình quản lý.

・Xuất ra tập tin Excel của phiếu xuất kho giao cho người phụ trách vận chuyển.

・Kết xuất Excel của phiếu nhận.

・Kết xuất tập tin Excel về tình trạng nhập kho (hiển thị mức độ chênh lệch).

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Hệ Thống Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM)

    Thao tác đăng ký dễ dàng với máy tính bảng, giữ nguyên "định dạng mẫu" quen thuộc

  2. Đơn Đăng Ký Bằng Web ② (Đơn Đăng Ký Sự Kiện/ Thông Báo Trúng Thưởng/ Hiển Thị Vé)

    Chúng tôi có thể hỗ trợ tất cả các sự kiện có giới hạn ngày giờ và số lượng người tham gia, từ việc đăng ký, thông báo trúng thưởng, cho đến việc trưng bày vé trong ngày.

  3. 【Sao Lưu Bản FAX Hiện Có】Có Thể「Giảm Số Lượng Giấy Sử Dụng」&「Quản Lý Dữ Liệu」!!

    【Đối với các doanh nghiệp vẫn còn sử dụng FAX】Có thể thay đổi và quản lý dữ liệu mà không cần phải thay thế máy FAX mới (với số FAX như cũ)※Chỉ xuất giấy khi cần thiết

  4. Hệ Thống Hóa “E-mail Cảm Tạ” Và “E-mail Theo Dõi”

    Sau khi bán hoặc phục vụ khách hàng, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để gửi email cảm ơn hoặc email theo dõi sản phẩm cho khách hàng vào đúng thời điểm không? Cơ chế gửi email theo thời gian đã định trước. Dịch vụ của chúng tôi có thể nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

  5. Hệ Thống Đầu Phiếu Trên Website

    Bạn có thể tổ chức các cuộc thi và dự án khác nhau bằng cách sử dụng hệ thống bỏ phiếu, chẳng hạn như "Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử lần thứ OOO / Grand Prix !?" và "Bạn là người quyết định !! Thế nào là sản phẩm OOO tốt nhất?"

  6. Mảng Kinh Doanh Và Phân Phối Nội Dung

    Nếu bạn là một công ty kinh doanh về giáo dục, hội thảo, giải trí, v.v. và có nội dung có giá trị (phát trực tuyến các bài báo văn bản, ảnh, video), vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán bằng cách tận dụng kinh nghiệm tham gia phân phối nội dung trong nhiều năm.

Return Top