,

Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt “kawaiipack” được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

Với dịp Halloween, “kawaiipack” có những sản phẩm phù hợp với không khí lễ hội, như hình dáng chú ma nhỏ ngộ nghĩnh, hay ma cà rồng, .v.v. Hơn nữa, không chỉ dành cho Halloween, các dịp lễ hội khác cũng có những sản phẩm tương ứng, ví dụ như túi trà hình ông già noel cho mùa Giáng Sinh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu như bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi có thể chiết rót nguyên liệu theo ý muốn của quý khách, hoặc quý khách có thể cung ứng nguyên liệu trực tiếp và chúng tôi sẽ tiến hành gia công túi trà với hình dáng mà quý khách mong muốn trong nhà máy của chúng tôi. Bạn có muốn thử qua dịch vụ này của chúng tôi không?
[Chi tiết]

・ Số lượng tối thiểu trong một lô hàng: 3.000 gói ~
・ Đơn giá: 30 yên bao gồm chi phí chiết rót (với nguyên liệu do khách hàng cung cấp)
・ Kích thước: Chiều rộng 63 mm, chiều cao 140 mm

Chúng tôi cũng có thể xử lý quá trình đóng gói hoặc đóng gói hộp.

Điện Thoại: 054-281-9902 (các ngày trong tuần 9:00 đến 17:00).

Email: contact@shizupack.jp
Ngoài ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng biểu mẫu yêu cầu.

Related Products

  1. Gia Công Túi Trà Lọc Phin

    Ngoài việc gia công trà xanh, trà đen, trà thảo dược, trà túi lọc trung quốc. chúng tôi cũng cũng đưa ra sản phẩm trà đen, trà hãm bằng túi lọc phin.

  2. Gia Công Túi Trà Phẳng Truyền Thống

    Loại túi trà truyền thống được sử dụng từ lâu đời. Chúng được sử dụng trong nhiều khuôn khổ thời gian với nhiều mục đích khác nhau.

  3. Sản Xuất Túi Trà Phẳng

    Túi trà phẳng đã được sử dụng ở Nhật hơn 30 năm nay.

  4. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa [Chúc Mừng Năm Mới]: Túi Trà Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Để đón chào năm mới 2022, chúng tôi sản xuất các túi trà được bao bọc riêng lẻ cùng với thiết kế đặc biệt theo truyền thống đón chào năm mới của Nhật Bản.

  5. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Gia Công Gói Bột Dạng Thỏi Với Thiết Kế Mới

    Sản phẩm gói bột dạng thỏi đi kèm với thiết kế bao bì mới phù hợp với không khí lễ hội Giáng Sinh. Với thiết kế mới cho bao bì, chúng tôi hy vọng sản phẩm này và các sản phẩm Giáng sinh khác sẽ mang lại niềm vui cho các khách hàng của chúng tôi.

  6. Túi Trà Lọc Dạng Nhỏ Giọt (Hiển Thị Dòng Hướng Dẫn “OPEN HERE”)

    Trà túi lọc là một mặt hàng chuyên dụng cho các loại trà xanh, trà đen, trà thảo mộc và trà Trung Quốc.

Return Top