, ,

Dòng Sản Phẩm Theo Mùa [Chúc Mừng Năm Mới]: Túi Trà Được Đóng Gói Riêng Lẻ

Để đón chào năm mới 2022, chúng tôi sản xuất các túi trà được bao bọc riêng lẻ cùng với thiết kế đặc biệt theo truyền thống đón chào năm mới của Nhật Bản.

Chúng tôi cũng đồng thời chấp nhận quy trình tạo ra các loại phim gốc dựa theo yêu cầu của quý khách, hoặc quý khách có thể dùng tấm phim bao bì của quý khách để tiến hành quy trình chiết rót.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm này nói riêng hoặc bất kỳ sản phẩm nào nói chung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

ĐT: 054-281-9092 (các ngày trong tuần 9:00 đến 17:00)

Email: contact@shizupack.jp

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng biểu mẫu yêu cầu.

Related Products

  1. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Các Túi Trà Được Đóng Bao Bì Riêng Lẻ

    Thời khắc cho một mùa Giáng Sinh kỳ diệu sắp đến gần, và chúng tôi đã chuẩn bị dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng để việc đón Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Thiết kế bên ngoài cho từng túi trà được đóng bao bì riêng phù hợp với không khí của lễ hội với kiểu dáng tươi sáng và đáng yêu.

  2. Quy Trình Gia Công Và Đóng Gói Đơn Lẻ Túi Trà Lọc

    Túi trà lọc dạng phẳng vẫn là một trong những mặt hàng quan trọng trong quy trình sản xuất túi trà của chúng tôi. Các túi trà được bơm nito vào trong ngày sau khi được gói riêng lẽ để đảm bảo chất lượng được duy trì lâu dài. Chúng tôi tận dụng công nghệ tiên tiến để nén tỷ lệ dư lượng oxy của mỗi túi trà xuống dưới 3%.

  3. Sản Xuất Trà Túi Lọc Tam Thất

    Đây là sản phẩm được sử dụng phỗ biến, vì sản phẩm này có nhiều nguyên liệu khác nhau nên đòi hỏi máy móc phải phù hợp với sản phẩm này.

  4. Gói Trà Dạng Thỏi Với Thiết Kế Đặc Biệt Cho “Năm Mới”

    Để chào mừng năm mới 2022, chúng tôi gia công gói trà dạng thỏi với thiết kế truyền thống đặc biệt để chào mừng năm mới của người Nhật Bản cho bao bì bên ngoài.

  5. Túi Trà IMA

    Loại túi trà đặc biệt IMA được sản xuất bởi những thiết bị làm ra từ tập đoàn IMA danh tiếng toàn cầu về lĩnh vực đóng gói. Những thiết bị này có thể sản xuất hàng trăm túi trà mỗi phút. Túi trà IMA được sử dụng rộng rãi bởi nhiều khách sạn và nhà hàng. ■Chất liệu bên trong của túi trà Giấy (Có ba loại thẻ: "trắng trơn", "chữ nâu màu cỏ" và "chữ nâu đỏ") ■Chất liệu bên ngoài của túi trà Chất liệu phim do công ty chúng tôi cung cấp (có tất cả 8 loại)

  6. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Dòng Sản Phẩm “kawaiipack”

    "kawaiipack" là một dòng sản phẩm đặc biệt có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với việc mang lại sự tươi mới và vui hơn khi thưởng thức một túi trà. Và sản phẩm này cũng sẽ sản xuất theo phương thức OEM. Quý khách có thể chọn nhiều dạng hình thiết kế, chẳng hạn như nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, trang phục yêu thích hoặc câu nhắn đơn giản, v.v.

Return Top