Túi Trà Lọc Theo Công Nghệ Của IMA

Để gia công được loại túi trà này chúng tôi đã sử dụng máy công ty IMA nổi tiếng tại Ý.

Trong 1 phút có thể làm ra được 100 túi trà,vì thế loại túi này với giá thành thấp hơn những loại trà khác.

Mặc dù giá thành thấp, nhưng các nguyên liệu cũng được kiểm định từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, bao bì bên ngoài bằng giấy, nếu so sánh với sản phẩm cao cấp khác thì sản phẩm này có phần đơn giản.

Tuy nhiên, bao bì bên ngoài được thiết kế đẹp, cũng mang lại cảm giác sang trọng. hiện nay, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi tại nhiều nhà hàng.

Related Products

  1. Dòng Sản Phẩm “kawaiipack” Theo Mùa Dành Cho Dịp Halloween

    Dòng thành phẩm với các thiết kế đặc biệt "kawaiipack" được gia công theo phương pháp OEM đang thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Lý do chính là vì các túi trà được thiết kế với rất nhiều hình dáng đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của thế hệ trẻ, có thể kể đến như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, .v.v (truy cập trang web: https://kawaiipack.wela.jp/ để biết thêm thông tin chi tiết).

  2. Sản Xuất Túi Trà Dài (OEM) Cho Chai Nhựa

    Sản xuất trà túi lọc dài có thể bỏ vừa vào chai hoặc bình nhựa. Vào mùa hè, ngâm một túi trà ở trong bình nhựa để có một bình trà tươi là một sự lựa chọn không tồi.

  3. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa [Chúc Mừng Năm Mới]: Túi Trà Được Đóng Gói Riêng Lẻ

    Để đón chào năm mới 2022, chúng tôi sản xuất các túi trà được bao bọc riêng lẻ cùng với thiết kế đặc biệt theo truyền thống đón chào năm mới của Nhật Bản.

  4. Dòng Sản Phẩm Theo Mùa Của Kawaiipack Cho “Năm Mới”

    Dòng sản phẩm [kawaiipack] được sản xuất theo phương pháp gia công OEM với kỹ thuật đặc biệt. Nhiều kích thước và hình dạng khác nhau có thể tạo thành một túi trà vui nhộn hoặc tuyệt đẹp như các nhân vật ngộ nghĩnh, động vật dễ thương, hình hoa, thời trang, thông điệp và một số hình dạng theo một mùa nhất định và cụ thể.

  5. Túi Trà Được Gia Công Riêng Lẻ Với Thiết Kế Bao Bì Dành Riêng Cho Mùa Halloween

    Sản phẩm theo mùa là dòng thành phẩm thiết yếu trong dây chuyền sản xuất của công ty chúng tôi. Và chúng tôi cũng đã gia công một mặt hàng đặc biệt cho mùa lễ hội Halloween năm nay. Các túi trà được gia công và đóng gói riêng lẻ với thiết kế bao bì phù hợp với lễ hội Halloween được đưa vào dây chuyền gia công và sản xuất.

  6. Gói Trà Dạng Thỏi Với Thiết Kế Đặc Biệt Cho “Năm Mới”

    Để chào mừng năm mới 2022, chúng tôi gia công gói trà dạng thỏi với thiết kế truyền thống đặc biệt để chào mừng năm mới của người Nhật Bản cho bao bì bên ngoài.

Return Top