Trà Túi Đơn Với Thông Tin Sản Xuất Được In Kèm

Các thông tin chi tiết về trà hay sản xuất được in ấn trực tiếp trên bao bì.

Thông tin pháp lý được in trực tiếp trên màng ngoài bao bì của túi trà tam thất và túi nhỏ giọt bằng máy in nhiệt chuyên dụng.

Vì nó được in ngay trong quá trình sản xuất nên sẽ giảm được giá thành sản xuất nhãn dán và tránh sự rắc rối không cần thiết khi dán nhãn.

Quý khách cũng có thể in trên phim gốc của mình.

Related Products

  1. Trà Túi Lọc Dạng Lưới Gạc Bằng Este

    Túi trà được chế tạo từ vật liệu thân thiện với môi trường. Vật liệu phân hủy thành nước và khí Co2 khi bị đốt cháy.

  2. Túi Trà Lọc Chất Liệu Soilon

    Đây là một loại chất liệu được ký bản quyền bởi Yamanaka Industry ở Nhật Bản vào 2011. Đây là một chất liệu dạng lưới có nguồn gốc từ tinh bột (chẳng hạn như bột ngô).

  3. Túi Trà Được Gia Công Riêng Lẻ Với Thiết Kế Bao Bì Dành Riêng Cho Mùa Halloween

    Sản phẩm theo mùa là dòng thành phẩm thiết yếu trong dây chuyền sản xuất của công ty chúng tôi. Và chúng tôi cũng đã gia công một mặt hàng đặc biệt cho mùa lễ hội Halloween năm nay. Các túi trà được gia công và đóng gói riêng lẻ với thiết kế bao bì phù hợp với lễ hội Halloween được đưa vào dây chuyền gia công và sản xuất.

  4. [Sản Phẩm Cho Giáng Sinh] Các Túi Trà Được Đóng Bao Bì Riêng Lẻ

    Thời khắc cho một mùa Giáng Sinh kỳ diệu sắp đến gần, và chúng tôi đã chuẩn bị dòng sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng để việc đón Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Thiết kế bên ngoài cho từng túi trà được đóng bao bì riêng phù hợp với không khí của lễ hội với kiểu dáng tươi sáng và đáng yêu.

  5. Gia Công Túi Trà Tam Thất Được Gói Riêng

    Những năm gần đây, để hợp với nhu cầu người tiêu dung hiện nay, chúng tôi cũng đưa ra sản phẩm trà túi lọc tam giác túi đơn.

  6. Gói Trà Dạng Thỏi Với Thiết Kế Đặc Biệt Cho “Năm Mới”

    Để chào mừng năm mới 2022, chúng tôi gia công gói trà dạng thỏi với thiết kế truyền thống đặc biệt để chào mừng năm mới của người Nhật Bản cho bao bì bên ngoài.

Return Top