Hệ Thống Đặt Hàng

Có nhiều hệ thống đặt hàng được lưu hành trên mạng internet hiện nay, tuy vậy khá nhiều trong số đó với giao diện khá là gói gọn. Vì vậy, việc tùy chỉnh có nhiều khó khăn khi sử dụng những hệ thống gói gọn như vậy, khiến nhiều người phải lượt bỏ bớt một số thứ.

「Tôi muốn tạo một hệ thống đặt hàng riêng cho trang web của công ty tôi」(Không phải thay đổi URL)

「Tôi muốn nội dung của hệ thống này độc quyền chỉ dành riêng cho công ty tôi」

「Tự động gửi thư điện tử tiếp nhận đơn đặt hàng với đa dạng yêu cầu」

Vân vân…

Tại công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tạo biểu mẫu hệ thống đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu về bất cứ dịch vụ nào được liệt kê dưới đây, xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

①Theo loại hình tham quan・・・Nhà hàng/Thẩm mỹ viện/Khác

②Theo loại hình tham dự・・・Hội thảo/Sự kiện/Khác

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. [Các Vấn Đề Liên Quan] Đến Việc Sử Dụng WordPress

    Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi sử dụng WordPress. Đó có thể là trong quá trình cài đặt thì gặp phải sự cố, hoặc liên quan đến lập trình, hay bất cứ vấn đề riêng nào.

  2. 【Sao Lưu Bản FAX Hiện Có】Có Thể「Giảm Số Lượng Giấy Sử Dụng」&「Quản Lý Dữ Liệu」!!

    【Đối với các doanh nghiệp vẫn còn sử dụng FAX】Có thể thay đổi và quản lý dữ liệu mà không cần phải thay thế máy FAX mới (với số FAX như cũ)※Chỉ xuất giấy khi cần thiết

  3. Quản Lý Các Yêu Cầu Từ Khách Hàng Với Việc Đơn Giản Hóa Tiến Trình

    Không nhất thiết phải dùng một màn chung để quản lý cả một hệ thống, nhưng nếu quý khách đang tìm một phương pháp để quản lý các yêu cầu hoặc góp ý từ người sử dụng cuối (end-users) trong nội bộ công ty, thì phương pháp này là sử dụng hệ thống email.

  4. Hệ Thống Bảo Trì Và Bảo Vệ Website

    Một trang web (hay hệ thống web) khi được xây dựng thì cần nhiều quy trình "quản lý khác nhau" để vận hành tốt. Ngoài ra, những hỏng hóc không mong muốn có thể xảy ra. Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện bảo trì và bảo vệ hệ thống của công ty quý khách.

  5. [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

    [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

  6. Dịch Vụ Phân Phối Video

    Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng sử dụng dịch vụ phân phối video "có giá trị đặc biệt" hoặc "video độc quyền" thay vì các video công khai trên các mạng xã hội như Youtube.

Return Top