Thiết Lập Trang Landing

Đây là thời đại của quảng cáo. Khi mà các băng-rôn và bảng hiệu quảng cáo không chỉ được trưng bày ở bên ngoài mà còn xuất hiện rất nhiều ở các trang web và phương tiện đại chúng trên Internet. Đây là mô hình quảng cáo rất phổ biến của các nhà kinh doanh hiện nay. Nhưng gần đây quá trình này đang trong giai đoạn bão hòa. Khi các chiến lược quảng cáo như thế này nếu không làm một cách có quy trình cụ thể thì việc phản tác dụng là điều không thể tránh khỏi. Ví dụ, khi người tiêu dùng click vào một bảng hiệu quảng cáo bất kỳ mà người này thấy ở trên trang web, đối lập với kỳ vọng của người này ở việc nhìn thấy một bảng quảng cáo đẹp đẽ, khi mà nội dung của trang web không đúng với những gì mà người này hi vọng thì nhiều khả năng doanh nghiệp sẽ mất đi lượng lớn khách hàng.

※LP (hay còn gọi là trang Landing/ Landing Page)

-> LP khác với cái gọi là trang chủ hay bất kỳ trang web nào khác. Nó thường là một trang web độc lập mà người dùng truy cập thông qua các kết cả tìm kiếm trang mạng hoặc từ các quảng cáo trên mạng.

-> LP thường được sử dụng cho bất kỳ mục đích cụ thể nào và nó thường dùng để kết nối trải nghiệm đầu tiên giữa người dùng khi họ mới truy cập hoặc mới biết đến sản phẩm thông qua trang web và các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó nảy sinh nhiều tương tác như yêu cầu hợp tác kinh doanh hoặc đặt hàng mua sản phẩm.

Dựa vào kinh nghiệm thiết lập các trang Landing mà chúng tôi đã tích lũy, chúng tôi sẽ đề xuất LP phù hợp với các doanh nghiệp với các thiết lập tương ứng.

※ [LP dựa trên phong cách manga]: là một dạng LP đang rất được ưa chuộng và thịnh hành tại Nhật Bản hiện nay. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về việc thiết lập LP theo phong cách Manga hoặc bất kỳ phong cách nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Liên Kết Và Hợp Tác Với Hệ Thống Cốt Lõi Của Đối Tác (Liên Kết API, v.v)

    Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ toàn diện cho sự hợp tác liên doanh của doanh nghiệp của quý khách và các doanh nghiệp đối tác thông qua việc liên kết API.

  2. Quản Lý Đơn Hàng (Hệ Thống Liên Giao)

    Sau khi đã thực hiện đặt hàng, quý khách có thể nhận được thông báo xác nhận trong thời gian thực bằng email. Quý khách có thể kiểm tra thông tin đơn hàng trên giao diện quản lý và chia sẻ trạng thái tiến độ trong nội bộ công ty.

  3. [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

    [Nghiên Cứu Điển Hình] Tái Khởi Động Website Không Truy Cập Được

  4. 【Sao Lưu Bản FAX Hiện Có】Có Thể「Giảm Số Lượng Giấy Sử Dụng」&「Quản Lý Dữ Liệu」!!

    【Đối với các doanh nghiệp vẫn còn sử dụng FAX】Có thể thay đổi và quản lý dữ liệu mà không cần phải thay thế máy FAX mới (với số FAX như cũ)※Chỉ xuất giấy khi cần thiết

  5. Mảng Kinh Doanh Và Phân Phối Nội Dung

    Nếu bạn là một công ty kinh doanh về giáo dục, hội thảo, giải trí, v.v. và có nội dung có giá trị (phát trực tuyến các bài báo văn bản, ảnh, video), vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán bằng cách tận dụng kinh nghiệm tham gia phân phối nội dung trong nhiều năm.

  6. [Các Vấn Đề Liên Quan] Đến Việc Sử Dụng WordPress

    Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi sử dụng WordPress. Đó có thể là trong quá trình cài đặt thì gặp phải sự cố, hoặc liên quan đến lập trình, hay bất cứ vấn đề riêng nào.

Return Top