Quản Lý Các Yêu Cầu Từ Khách Hàng Với Việc Đơn Giản Hóa Tiến Trình

Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi góp ý về việc phát triển hệ thống giải đáp khúc mắt hoặc gửi lời mời hợp tác thông qua “biểu mẫu đơn yêu cầu”.

● Các đơn yêu cầu từ những người dùng cuối (end-users) nên được tiếp nhận đồng loạt bởi những người quản lý hệ thống đơn yêu cầu.

● Nếu một nhân viên giải quyết xong việc thì người này có thể trợ giúp đồng nghiệp của anh ta.

● Trong một ngày có rất nhiều đơn yêu cầu đến cùng một lúc, và sẽ là một ý tưởng hay nếu gán những đơn này theo một trình từ với các số hiệu được ghi kèm ở tiêu đề biểu ngữ khi chúng được gửi đến.

-> Việc này sẽ dễ dàng hơn trong việc nhân viên dễ  dàng giao tiếp với nhau.

● Sẽ không nhất thiết cần một màn hình chung để quản lý.

Chúng tôi có thể đáp ứng các góp ý này. Trong trường hợp bạn có tệp hình ảnh đính kèm cùng với thư yêu cầu, bạn có thể gửi tệp đó cho bất kỳ nhân viên nào phụ trách hệ thống quản lý yêu cầu. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

◆◇ Phiên Dịch ◇◆

Chúng tôi có thể phiên dịch sang các ngôn ngữ như “Tiếng Việt”, “Tiếng Trung”, và “Tiếng Anh”.

Xin hãy lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quý khách bằng cách tùy chỉnh thanh ngôn ngữ trên trang web của chúng tôi ( vị trí trên cùng, bên phải).

Related Products

  1. Hệ Thống Hóa “E-mail Cảm Tạ” Và “E-mail Theo Dõi”

    Sau khi bán hoặc phục vụ khách hàng, bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để gửi email cảm ơn hoặc email theo dõi sản phẩm cho khách hàng vào đúng thời điểm không? Cơ chế gửi email theo thời gian đã định trước. Dịch vụ của chúng tôi có thể nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

  2. [Lĩnh Vực Quảng Cáo] Sử Dụng Email Và Video (Dành Cho Khách Hàng Tiềm Năng/ Đối Tác Thương Mại)

    Đại dịch Covid-19 đã khiến thế giới phải tạo ra một kỷ nguyên của "sự bình thường" mới để có thể chung sống với chủng corona virus. Đa phần các doanh nghiệp lớn phải xúc tiến các biện pháp thay thế để thúc đẩy số liệu doanh thu, cùng với phương châm "tiếp tục thúc đẩy thương mại hóa, cho dù không gặp mặt trực tiếp khách hàng."

  3. Hệ Thống Đầu Phiếu Trên Website

    Bạn có thể tổ chức các cuộc thi và dự án khác nhau bằng cách sử dụng hệ thống bỏ phiếu, chẳng hạn như "Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử lần thứ OOO / Grand Prix !?" và "Bạn là người quyết định !! Thế nào là sản phẩm OOO tốt nhất?"

  4. Hệ Thống Quản Lý Hàng Tồn Kho Nguyên Vật Liệu

    Hệ thống quản lý "số lượng đơn đặt hàng", "số lần cho vay", "số lần trả lại" và "số lượng tồn kho" của nguyên vật liệu khi tiến hành xúc tiến một dự án nào đó.

  5. Thanh Toán Qua Cửa Hàng Tiện Lợi

    Nhiều cửa hàng hoặc cửa hiệu ở Nhật Bản có dịch vụ cho phép người dùng thanh toán khoản tiền của họ qua trang web EC (Thương mại điện tử, viết tắt là Cửa hàng trực tuyến) và trong số các cách thanh toán có phương thức [Thanh toán bằng thẻ tín dụng]. Nhưng thực tế là , có rất nhiều người không sử dụng Thẻ tín dụng, và đó là một vấn đề cần được giải quyết.

  6. 【Dành Cho Các Doanh Nghiệp】Vẽ Manga Minh Hoa(Quảng Cáo/Minh Họa)

    Truyện tranh dễ đọc và bắt mắt. Rất nhiều mảng kinh doanh và doanh nghiệp đang áp dụng manga để quảng bá sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Return Top